Cuối năm 2017 xu hướng túi xách ngang hông (waist bag) và túi xách tay chéo (side bag) bắt đầu đánh chiếm các sàn diễn thời trang và năng động, hiện diện giữa những outfit của các FAN thời trang và năng động khắp thế giới. trong đó, túi đeo chéo với khá nhiều biến thể màu sắc, thiết kế sẽ là must have item của bất cứ cô bé ăn chơi sành điệu nào.

Bắt nguồn từ sàn diễn năng động của những “ông lớn” Louis Vuitton, Hermes, Givenchy hay Prada túi xách chéo cánh với tương đối nhiều bề ngoài màu sắc không giống nhau trọn vẹn chinh phục những tín đồ thời trang. các bí quyết mix túi đeo chéo cho chị em khi diện đảm bảo nâng tầm makeup đồ lên trông thấy.


khi mặc trang phục Sport color tươi sáng thì chúng ta có thể mix cùng túi xách tay chéo cánh đêm màu sắc để làm cho rất nổi bật tổng thể.


công thức quần jeans, áo thun trắng phối hợp cùng giày không còn xa lạ nay được gia công mới nhờ túi xách chéo.


Học hot girl Salim bí quyết diện quần jeans, áo sơ-mi trắng giản dị nhưng mang giày của Gucci và túi xách tay chéo Tommy Hilfiger khiến cho setup đồ sang-xịn hơn.


ví như bạn muốn phong thái mềm dịu thì phương thức phối túi đeo chéo của Quỳnh Anh Shyn rất rất đáng bạn tham khảo đấy.


Á Hậu Huyền My cao tay lúc phối cả cây đen gồm đầm body toàn thân Adidas tay dài, giầy speed trainer của Balenciaga cùng túi xách chéo cộng loại màu.


bạn gái trông biến hóa năng động cùng quần bò xé gấu, áo co dãn in slogan sáng color, giày gia bóng và túi xách tay chéo cánh vuông.


Ngay cả khi ăn diện đồ lông thú trông cầu kỳ là thế bạn vẫn hoàn toàn có thể set kèm túi xách tay chéo đeo phần eo thon ăn chơi sành điệu thế này. Đây là mẫu túi xách tay chéo từng khiến mưa làm gió bên trên sàn diễn Coach.


túi xách chéo da lộn to bản cho set yếm jeans của Helly Tống trở nên thực ngầu. với túi đeo chéo cánh càng to thì bạn nhớ điều chỉnh độ dài dây ngắn đi chút nhé. Đeo ngang ngực sẽ trông high-fashion hơn là để dài quá thắt sườn lưng đấy.


khi ăn diện đầm hoa dáng thon cao duyên dáng cùng áo cardigan khoác ko kể, bạn buộc phải chọn túi đeo chéo đinh tán và mang quai đeo bởi kim mẫu để làm cho điểm nhấn.


chân váy jeans, áo tay loe white color cơ bản trông sẽ cực phù hợp với kiểu túi đeo chéo to, hơi thô kệch 1 tẹo. Bạn bắt buộc nhớ màu của túi xách tay chéo kể cả dây mang cần tone sur tone mang trang phục.

xu hướng túi xách tay chéo vẫn chưa xuất hiện dấu hiệu giảm nhiệt. Item này được thích thú bởi phong cách thiết kế tương đối nhỏ gọn và tính ứng dụng cao và rất có thể bảo vệ tài sản trong túi. bạn cũng có thể sử dụng item này cho đa số âu phục từ đi tiệc, đi dạo hay đi làm việc đều phù hợp cả. hãy nhớ đổi khác chút với độ dài dây hay đeo một bên vai để trông mớ lạ và độc đáo hơn nhé.