Wednesday, September 16, 2020

Mix-match âu phục với dép và sandal – xu hướng đơn giản nhưng chất

Qua rồi chiếc thời đôi dépchỉ để cứu cánh trong những ngày mưa nắng thất thường, lúc này đôi dép trở thành phụ kiện “quen mặt” trên đường phố bởi tính hoạt bát, tiện lợi và vẻ ngoài tưởng đơn giản và giản dị nhưng “có võ” lúc lên đồ cùng mọi âu phục.

Từ trong nhà, ra phía bên ngoài phố hay bên trên bãi biển, những đôi dép bất ngờ trở nên phụ kiện thời trang “hợp mốt” và cực đa-zi-năng trong mọi hoàn cảnh. ví như tinh tế và khéo léo, đôi dép thậm chí còn có thể trở thành món đồ năng động lôi cuốn mỗi ánh mắt trên phố.

Tất nhiên, không phải cứ mặc một cái váy nữ tính rồi xỏ chân vào dép là thành xu hướng. Chính bởi tính “bình dân” cần lại cần sự tinh xảo trong phương pháp sắm mặt hàng và phối đồ kết hợp. Hãy khám phá phương pháp mà đôi dép chinh phục giới mộ điệu và thăng hạng vượt bậc trong thời điểm này nhé!

Dép xỏ ngón tiện nghi, biến đổi từ điệu đà, êm ả dịu dàng cho đến đậm chất ngầu và cá tính, biến hóa năng động

lúc thời tiết chuyển mùa và mưa nắng thất thường, các đôi sneaker hay giầy gót cao bị thế chỗ bởi những đôi Flip-Flop (dép xỏ ngón) dễ chịu, năng động, chống nước và chống trơn trượt. Thậm chí, dạo phố bạn cũng bắt gặp các đôi xỏ ngón cực kỳ “ăn rơ” với những setup đồ thanh lịch. các tên thương hiệu dép trứ danh như Rider, Ipanema, Zaxy, Grendha đến từ Brazil được thanh niên đặc biệt thích thú nhờ phong cách thiết kế hợp thời trang và thanh lịch, tạo thành điểm nhấn cho bộ trang phục. Tinh thần phóng khoáng, cuốn hút đậm chất nam giới Mỹ thổi hồn vào từng đôi dép khiến các Brand Name mệnh danh “những cơn sốt Brazil” siêu lấy được lòng giới trẻ, giúp họ thỏa sức phát minh sáng tạo phong cách theo đậm cá tính của riêng mình.



Dép xỏ ngón, dép quai ngang cũng đều có cách tạo dấu ấn riêng

với dép dạo phố bị cho xuề xòa ư? giả dụ nghĩ như vậy thì bạn đã bỏ qua xu hướng cực “ăn khách” này rồi.

một đôi dép xỏ ngón hay dép quai ngang mix cộng quần jeans và áo co dãn tưởng chừng giản dị nhưng lại tạo hiệu ứng bất ngờ cho những người mặc. đặc biệt quan trọng, phương pháp phối đồ này bảo đảm hợp lý mọi hoàn cảnh, vừa tiện dụng lúc đi chơi mà vẫn thanh lịch ngay cả ở những sự kiện đặc biệt.


Và nếu khách hàng buộc phải tạo dấu ấn riêng cho cá tính của mình thì chớ bỏ qua các mẫu dép mới nhất của Rider hay Ipanema, Zaxy và Grendha. phong cách thiết kế mới mẻ và lạ mắt đặc biệt của vùng đất thiên đường Brazil cho người mang vẻ lạc quan, vui tươi và pha chút nổi loạn. thế cho nên setup đồ của bạn không bắt buộc quá cầu kỳ, một cái quần vải kaki hay jogger Thể Thao phối hợp cùng áo tank top biến hóa năng động, chân xỏ Rider hay Ipanema cá tính cũng khiến cho bạn đủ “ngầu”.


Một trong những điều tuyệt vời mà mùa nóng ban tặng chính là bạn được giải phóng đôi chân khỏi các đôi giầy bí bách. do vậy, thay vì thường xuyên với giầy, chúng ta cũng có thể đi dép để “trưng diện” vẻ xinh phóng khoáng của đôi bàn chân và bên trên hết là việc thoải mái, khỏe khoắn và tự do – điều mà những đôi giày gót cao không tồn tại được.


Ghé website giaydepteen nếu bạn đang muốn mua “cạ cứng” để giải phóng đôi bàn chân và thoải mái tung tăng xuống phố nhé!



No comments:

Post a Comment

tậu chỗ nào một cái túi balo Hàn Quốc thực phong thái

ba lô tới trường có nhiều mẫu mã cũng chính là hướng đi đúng đắn và phù hợp khi chúng ta chọn balo đi học cho mình. không một ai muốn mình ...