Thursday, September 10, 2020

bật mí các cô gái 4 bí quyết set đồ mang dép tông cực đẹp

Dép tông được xem là món đồ "chuẩn vị" ngày hè và cực kỳ hữu dụng Một trong những ngày nắng nóng nhờ ưu thế đem về sự thoải mái và mát mẻ. Thế nhưng với thiết kế có phần đơn giản và thậm chí là được xếp vào hàng hơi “luộm thuộm” cần item này cực kỳ ít lúc được chưng diện. tuy nhiên, điều đó không tồn tại nghĩa là bọn họ không thể mang được các outfit "chuẩn xinh" và “chất” với chúng, không tin thì bạn cứ tìm hiểu thêm 4 công thức mix&match cực kỳ đơn giản và giản dị này.


mix & match với chiếc quần jean : một item quá thân quen đối với các cô gái - chiếc quần jean, và đây cũng chính là 1 tips vô cùng hay khi mix jean sở hữu dép tông, tạo thành một mix đồ mát mẻ, linh động, cần tậu quần jean cạp cao, với chiều dài vừa bắt buộc để lộ mắt cá chân và set chúng mang những kiểu áo không giống nhau ( vesr đơn giản và giản dị, croptop, hai dây, tanktop....) để vừa mang outfit “xịn” vừa “hack chân dài” hiệu quả.

Ai nói mặc váy thì không thể đi dép tông? bởi chỉ buộc phải nắm được vài tips ăn diện đơn giản là chúng ta đã có thể “chinh phục” được cặp đôi với vẻ “khó nhằn” này. Trước hết, để tạo ra sự hòa hợp, bạn hãy lựa chọn các dáng chân váy/ váy sở hữu gia công bằng chất liệu mềm nhẹ, mỏng và thoải mái như voan, thô đũi… chớ cố gắng sử dụng các item quá đứng dáng vẻ vì chúng sẽ khá "kén". Sau đó, hãy nhắc nhở đến họa tiết thiết kế của mặt hàng mà mình với ý định sử dụng, mẫu họa tiết thiết kế quá cầu kỳ, phức tạp sẽ dễ bị “lạc quẻ” vì vậy ý tưởng tốt nhất là trung thành có váy/ chân váy basic, đơn giản, dễ phối đồ kết hợp.


full bộ cực “xịn” đó là dép tông cùng short dành cho những buổi đi chơi, đi chơi hay đi biển nhờ độ tiện nghi, thoải mái và dễ chịu và sắc đẹp vừa biến hóa năng động, trẻ trung lại vừa phóng khoáng. họa tiết thiết kế giản dị, không quá cầu kỳ và “dễ tính” của 2 item này chính là lý do mà chúng có thể phối hợp và bổ sung cập nhật giỏi cho nhau. vì thế, muốn diện đồ thực mát mẻ trong dịp hè thì bạn chỉ nên chọn một cái short jean, short kaki hoặc short vải, mix chúng với áo co dãn, áo hai dây… rồi xỏ chân vào đôi dép tông quen thuộc là hoàn thành.


Được những fashionista “lăng xê” cực tận tình cần các chiếc quaadn culotttes thoáng mát, che điểm yếu kém xuất sắc và “kéo dài chân” đỉnh cao cũng là trong số những item “đinh” của tủ chứa đồ mùa hè. mang vẻ đẹp phóng khoáng, dễ chịu và thoải mái và không quá kén giày dép, kiểu quần này có thể phối cùng dép tông tiện nghi mà không bị “lạc quẻ”. Chỉ phải set cặp đôi này sở hữu một chiếc áo hai dây, áo tank top hay áo phông trơn thôi là bạn sẽ có ngay outfit cực trẻ đẹp và hút mắt nên đừng ngại thử.

No comments:

Post a Comment

tậu chỗ nào một cái túi balo Hàn Quốc thực phong thái

ba lô tới trường có nhiều mẫu mã cũng chính là hướng đi đúng đắn và phù hợp khi chúng ta chọn balo đi học cho mình. không một ai muốn mình ...