Wednesday, September 9, 2020

7 kiểu túi Thu này các thiếu nữ cần cố mà tậu!

Mới chỉ vài năm trước thôi, việc xài túi đeo chéo in đầy logo xuống phố từng bị coi là khoe của, kém sang...



Đi cùng theo với ăn mặc quần áo hợp gu dĩ nhiên cần là một cái túi hợp thời


mùa thu đang ở siêu sắp kề. cùng với các xu thế trang phục đang dần chuyển mình, chị em cũng khó mà ngó lơ các mẫu phụ kiện đang làm các Fan Hâm mộ trên khắp thế giới say lòng.

Và trong khi bạn mới chỉ dừng lại ở suy nghĩ “mùa Thu này mặc gì cho đẹp”, không hề ít quý cô sành kiểu mốt ngoài kia đã nghĩ đến vấn đề vĩ mô hơn: đeo túi gì cho hợp?

bên dưới đây là 7 mẫu túi chắc chắn là sẽ ngập tràn những con phố năng động giữa những ngày sắp đến, hãy cùng xem để chọn ra đâu là mẫu túi phù hợp với phương pháp ăn vận của bạn nhất nhé!

một. Túi dáng hộp


những chiếc túi dáng hộp thoạt nhìn tưởng chừng tương đối vuông vức và kém nữ tính, tuy vậy khi kết hợp cùng những bộ phục trang quyến rũ, yểu điệu, chúng đưa tới cảm nhận cực kỳ thú vị. nếu cũng đang sở hữu suy nghĩ như vậy thì xin chúc mừng, các nhà kiểu mẫu như Oscar de la Renta, Michael Kors, Natasha Zinko đều có chung ý tưởng có bạn!

2. Túi đính lông


các cái áo lông ấm cúng ko buộc phải thứ duy nhất bạn phải cho mùa thu Đông, túi đính lông cũng ko thể thiếu! Từ các kiểu túi sở hữu yếu tố lông nhỏ nhắn nơi quai xách, dây mang cho tới túi gắn lông toàn bộ cầu kỳ, hãy bảo đảm an toàn bạn có ít nhất một món phụ kiện thời trang đẹp xắn, đậm chất tiểu thư ấy ở bên trong gầm tủ để sẵn sàng mặc xinh bước chân xuống phố trong đợt lạnh gần tới.

3. túi xách tay


túi xách tay chéo hay túi đeo vai chưa bao giờ hết kiểu mẫu, nhưng để tạo ra cảm giác bay bổng, lãng mạn đúng chất mùa thu thì một chiếc túi xách tay cũng chẳng thừa! với kiểu dáng thiết kế đa dạng dành cho ngày thu Đông 2018, túi xách đem đến cảm giác mới lạ và tiện dụng cho khách hàng. Và mang lúc chỉ buộc phải một động tác chuyển túi từ tay này sang tay kia thật thướt tha thôi, bạn cũng đủ khiến khối anh “xin chết” rồi!

4. Túi dáng “khủng bố”


cơn lốc túi micro cực kỳ nhỏ có thể vẫn chưa giảm nhiệt, tuy nhiên nơi nào đó, như là trên sàn diễn của bà Becks chẳng hạn, những chiếc túi oversize vẫn được lăng xê một cách nhiệt tình! Đây là mẫu túi mà quý chị, quý bà có thể với trong ấy cả thế giới, mang tính ứng dụng cao đúng nghĩa một chiếc “túi”. phối kết hợp cùng trang phục hợp lý, túi “khủng bố” cũng đều có thể năng động chẳng kém túi mini!

5. Túi dây rút


ko còn là món phụ kiện chuyên dụng cho vui, túi dây rút chính thức vươn lên là item thời trang và năng động bắt buộc với của ngày thu năm nay! Để tăng cảm giác nữ tính và thanh lịch, bạn nên lựa chọn túi với chất liệu satin hoặc đính sequin và thể hiện khả năng phối match với quần áo nhé!

6. Túi mang logo những tên thương hiệu


Mới chỉ vài năm trước thôi, việc xài túi in đầy logo ra phố từng bị coi là khoe của, kém sang thì 1 hai năm trở lại đây, túi logo cổ điển đích thị là món phụ kiện thời trang ăn chơi sành điệu hàng đầu của các cô nàng lưu ý đến thời trang, nhất là khi cái túi ấy tới từ các “ông lớn” như Fendi, Dior, Gucci…

7. túi đeo bụng


Cứ tưởng túi đeo bụng là xu thế “sớm nở tối tàn” nhưng không, các nhà kiểu mốt như Marc Jacobs, Givenchy, Gucci đã chứng minh nó xứng đáng ở lại lâu hơn nữa, ít nhất là hết mùa lạnh năm nay.


No comments:

Post a Comment

tậu chỗ nào một cái túi balo Hàn Quốc thực phong thái

ba lô tới trường có nhiều mẫu mã cũng chính là hướng đi đúng đắn và phù hợp khi chúng ta chọn balo đi học cho mình. không một ai muốn mình ...