Tuesday, September 3, 2019

Đi phượt nên chọn lựa balo hay vali ?

nên chọn lựa vali hay balo lúc đi du lịch? Vali phù hợp với các chuyến du ngoạn dài ngày, ít chuyển động. Trong khi đó, túi balo lại là lựa chọn tương thích nếu khách hàng di chuyển phổ biến, quan trọng là ở các vùng đồi núi.

Vali hay balo?


giả dụ dùng vali, hãy chuẩn bị trước tâm lý vì tư trang của bạn sẽ bị vất lăn lóc hoặc chất đống bên trên xe buýt và đối xử hơi "thô bạo". Hơn nữa, việc đi bộ lên những ngọn đồi và cầu thang cũng cạnh tranh hơn nếu như khách hàng đưa theo vali.

trên các đoạn đường dù bằng phẳng nhưng gồ ghề, việc kéo lê vali với bánh xe cứ liên tục phát ra âm thanh vì bị nảy lên xuống cũng khiến cho bạn không dễ chịu.

Nói chung, vali là chọn lựa lý tưởng nếu như bạn đi vào buổi tối cuối tuần hoặc lưu lại 1 chỗ trong khoảng thời gian dài thêm hơn nữa hai tuần.

Trong khi đó, ví như vận động đa dạng, giỏi hơn là bạn bắt buộc sở hữu túi ba lô vì lựa chọn này hoạt bát hơn, khiến cho bạn đơn giản di chuyển lên xuống cầu thang, nhét vào các chỗ chật hẹp.

tuy nhiên, nếu với vấn đề về lưng hay cột sống và không thể sử dụng ba lô, hãy lựa chọn tậu vali nhỏ có bánh xe và tay cầm chắc chắn là.

tậu balo ra sao?

các tiêu chuẩn để chọn một balo thời trang đẹp hợp lý cho chuyến du ngoạn bao gồm sự đáng tin cậy, chắc chắn và có thể dùng lâu dài được.

làm bằng cấu tạo từ chất chống thấm: khía cạnh đầu tiên bắt buộc quan tâm là ba lô thời trang và năng động buộc phải bắt buộc được thiết kế bằng vật liệu chống thấm để không trở nên ướt khi mưa phùn. bạn cũng có thể mua thêm vải bạt để phủ bên phía ngoài trong tình huống mưa to.

Tính năng này còn giúp balo không biến thành mốc vì thấm nước. Hãy sắm loại vật liệu dày nhưng nhẹ.

nhiều ngăn: 1 ba lô xuất sắc cần phải có đa dạng ngăn để chúng ta có thể chia nhỏ đồ đạc ra tuỳ theo nhu yếu sử dụng thường xuyên hay thỉnh thoảng.


dây đeo ngang hông với đệm mút: hầu hết trọng lượng bạn với trên vai sẽ bị dồn xuống phần hông. do vậy, túi ba lô có dây đai đệm mút thắt quanh eo sẽ giúp phân chia tải trọng đều hơn, giúp cho bạn đỡ mỏi hơn.


dây đeo vai mang đệm mút: Dây đai kiểu này khiến cho bạn mang vác thoải mái và dễ chịu hơn, giúp hạn chế áp lực lên vai và sườn lưng của chúng ta. nên chọn lựa dòng mút đệm dày để êm vai và dùng được lâu dài.

No comments:

Post a Comment

tậu chỗ nào một cái túi balo Hàn Quốc thực phong thái

ba lô tới trường có nhiều mẫu mã cũng chính là hướng đi đúng đắn và phù hợp khi chúng ta chọn balo đi học cho mình. không một ai muốn mình ...