Wednesday, May 15, 2019

Phụ kiện cần thiết cho phái nam khi ra đường

Ngày nay khi nhắc đến phụ kiện chúng ta thường sẽ nghĩ về những món đồ dành cho phái nữ nhiều hơn. Vậy phái nam phải diện phụ kiện gì để thu hút đối phương, cần tậu những món đồ gì để trở nên lịch lãm đẹp trai , các bạn hãy xem bài viết này nhé
Những quý ông hiện đại không chỉ biết ăn mặc đẹp. Họ còn lựa chọn được cho mình nhiều phụ kiện vừa tiện dụng, vừa thời trang.  6 món phụ kiện cho đàn ông hiện đại để gợi ý cho những ai muốn thử.

#1 Ví da nam

Ví nam không chỉ là thứ để đựng tiền, giấy tờ... Chúng còn lưu giữ những kỷ niệm và thể hiện phong cách của người đàn ông. Hãy đầu tư ví bằng da thật, với thiết kế hiện đại và tinh tế. Như vậy ví mới bền và thể hiện gu thời trang của người sở hữu.

#2 Túi nam

Bên cạnh ví, túi nam cũng là phụ kiện cho đàn ông hiện đại sắp xếp những món đồ quan trọng. Có vô số kiểu túi nam mà bạn có thể cân nhắc. Tùy theo nhu cầu, như đựng laptop hay không, có cần to và nhiều ngăn không... mà bạn có thể chọn túi cho mình.

Nhiều chàng trai ngày nay rất thích sở hữu túi da thật. Chúng bền bỉ và thời trang hơn các loại túi khác. cũng muốn bật mí thêm. Trong năm nay, những chiếc túi đưa thư đang khá thịnh hành.

#3 Một chiếc thắt lưng hoàn hảo

Đi cùng với giày tây, ví da, không thể thiếu thắt lưng da. Có lẽ ai cũng biết quy tắc thắt lưng cùng màu với giày rồi. Lựa chọn thắt lưng nên ưu tiên kiểu lịch lãm, tối giản. Điều này giúp bạn dễ kết hợp thắt lưng hơn.
Thắt lưng vừa giúp trang phục được cố định ở vị trí hoàn hảo, vừa là phụ kiện cho đàn ông hiện đại rất tuyệt.

#4 Kính râm

Với thực trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay, chúng tôi tin rằng đàn ông nên cho mình một chiếc kính râm. Vừa bảo vệ mắt khỏi bụi và nắng mặt trời, kính râm còn khiến bạn "cool" hơn. 

#5 Đồng hồ nam

Một loại phụ kiện cho đàn ông hiện đại chẳng bao giờ lỗi thời. Đồng hồ không chỉ để xem giờ. Chúng còn "nâng cấp" mọi bộ trang phục. Ngày nay, đồng hồ còn tích hợp nhiều tính năng ấn tượng về công nghệ (đồng hồ thông minh)
Đừng bỏ qua món phụ kiện cho đàn ông hiện đại này nếu muốn ăn mặc đẹp hơn.

#6 Mũ nam

Mũ không chỉ giúp bạn chống nắng và bụi, mà còn cải thiện được ngoại hình của bạn. Chọn được chiếc mũ phù hợp sẽ giúp bạn trông ưa nhìn hơn, che giấu được khuyết điểm bản thân. Ví dụ, khi bạn có chiều cao không được "tự hào" lắm, mũ sẽ giúp bạn trông cao hơn.

No comments:

Post a Comment

tậu chỗ nào một cái túi balo Hàn Quốc thực phong thái

ba lô tới trường có nhiều mẫu mã cũng chính là hướng đi đúng đắn và phù hợp khi chúng ta chọn balo đi học cho mình. không một ai muốn mình ...