Tuesday, April 30, 2019

Phụ kiện đáng yêu của con gái

Từ xưa đến nay cái đẹp luôn được mọi người săn đón, để trở thành một người con gái đẹp trong mắt mọi người chỉ cần những mẹo nhỏ đơn giản thôi. Hãy luôn trang bị cho bản thân những vật dụng nhỏ này để khiến bản thân tự tin hơn nhé !


Hoa tai nét mảnh, dạng hình học đơn giản






Hoa tai không còn phải là một viên ngọc lớn hay đá quý lấp lánh để giúp bạn nổi bật, đôi khi chỉ một đường nét đơn giản lại giúp bạn trông duyên dáng, nữ tính và có cá tính riêng.


Hoa tai dạng các hình học đơn giản cũng mang lại vẻ đẹp ấn tượng, ngay cả khi bạn đeo nhiều khuyên tai cũng không cảm thấy rối mắt. Chúng sẽ giúp bạn thêm phong cách cá nhân và có sự thu hút riêng.

Vòng cổ đơn giản


Thay vì những chiếc vòng cổ dài tới ngực, loại vòng này làm nổi bật làn da nõn nà của phái đẹp. Chính vì tác dụng như vậy, một chiếc vòng có thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn thông minh của các cô nàng.

Đeo nhiều vòng tay mảnh

Nếu đôi tay không phù hợp để đeo một loại trang sức, chị em có thể lựa chọn nhiều chiếc vòng. Bạn có thể sử dụng từ 2 loại vòng trở lên, các chất liệu kim loại, từ cây cỏ hoặc ngọc trai.

Ngoài chất liệu kim loại, bạn có thể sử dụng các chất liệu dây thừng mang lại cảm giác mộc mạc, đơn giản, lại vừa khỏe mạnh, phong cách. Đặc biệt với những cô gái không quá đề cao sự điệu đà, đây là một lựa chọn lý tưởng. 

Nhẫn đơn giản


Hiện tại, các loại trang sức bằng ngọc đá không quá thịnh hành trong giới trẻ. Các cô gái thường lựa chọn những chiếc nhẫn có kiểu dáng hết sức đơn giản, thanh mảnh, nhưng mang cá tính riêng. Ví dụ một chiếc nhẫn hình con sóng, trái tim mảnh mai là những lựa chọn đáng yêu.

Dây chuyền, khăn trang trí mắt cá chân


Một chiếc dây chuyền mảnh mai sẽ là lựa chọn hoàn hảo để giúp phần cổ chân duyên dáng của bạn thêm nổi bật. 


Bạn có thể tận dụng những chiếc khăn quàng cổ quen thuộc để tạo điểm nhấn nơi cổ chân. Sự kết hợp này không chỉ giúp bạn tạo dấu ấn cá nhân mà còn khiến set đồ trở nên thú vị hơn.






No comments:

Post a Comment

tậu chỗ nào một cái túi balo Hàn Quốc thực phong thái

ba lô tới trường có nhiều mẫu mã cũng chính là hướng đi đúng đắn và phù hợp khi chúng ta chọn balo đi học cho mình. không một ai muốn mình ...