Monday, September 7, 2020

xu hướng túi xách chéo: 8 tên thương hiệu khá nổi bật nhất nửa đầu năm mới 2018

Hãy cùng tậu hiểu về danh sách 8 tên thương hiệu sở hữu những họa tiết thiết kế túi xách chéo nổi bật và ấn tượng nhất nửa đầu xuân năm mới 2018.

túi đeo chéo, là tên tiếng việt nam dành riêng cho mẫu túi fanny pack hoặc cross toàn thân bag, là Một trong những xu hướng thời trang và năng động đường phố ‘hot’ nhất trong time gầy đây. “Gây gió gây bão” từ các 2016, các chiếc túi đeo chéo cánh đã không dừng ‘tấn công’ các sàn diễn thời trang, thời trang đường phố, những BST của những thương hiệu cao cấp, Brand Name highstreet và những local brands (thương hiệu nội địa).

không dừng lại ở đó,kiểu túi xách chéo cánh này được phái mạnh lẫn phái nữ vô cùng ưu thích bởi đây là một mặt hàng thời trang phi giới tính.

tưởng như độ ‘hot’ của các cái túi này sẽ tránh đi sau quãng thời gian 2 năm, nhưng chúng đã gây bất ngờ lúc vẫn sở hữu chỗ đứng vững trong danh sách các xu thế thời trang và năng động hàng đầu của năm 2018. Sau đây là các Brand Name thời trang chiếm dụng các cái túi xách tay chéo nổi bật nhất nửa đầu năm nay. Hãy cùng xem thêm về 8 phong cách thiết kế túi ấn tượng này nhé!

một. THE NORTH FACE


có lẽ ít ai nghĩ rằng Brand Name đồ leo núi lại có thể nằm trong danh sách thương hiệu túi đeo chéo rất nổi bật nhất nửa đầu 2018. tuy vậy, phong cách thiết kế túi của Brand Name The North Face cũng không hề kém cạnh gì đối với các tên thương hiệu thời trang và năng động highstreet và high fashion khác. với form dáng giản dị và đơn giản và loại màu xanh rất nổi bật, chiếc túi xách chéo cánh này sẽ phối hợp siêu ăn ý có các sản phẩm năng động đường phố.


2. ADIDAS

Là Brand Name được toàn bộ mọi người yêu thích, từ vận động viên Olympic cho đến những nghệ sĩ Hip-Hop, adidas đã không gây thất vọng mang chiếc túi xách chéo cánh ‘chất lừ’ từ chiếc Equipment (EQT) của tớ


không chỉ có với phong cách thiết kế đặc biệt cùng phong cách military (quân đội), cái túi của adidas còn gây ấn tượng mạnh mẽ và tự tin mang hình in logo EQT và logo thương hiệu 3 kẻ sọc.

3. BALENCIAGA

Đầu tháng 6/2018, Balenciaga đã cho ra mắt BST Thu-Đông 2018, và giữa những mặt hàng thời trang được quan tâm tới nhất là phong cách thiết kế túi xách chéo cánh bởi gia được trang trí bởi hình vẽ và logo tên thương hiệu sở hữu loại màu pastel nhẹ nhàng nhưng không hề kém phần bắt mắt.


4. STUSSY

Là trong những Brand Name năng động đường phố hàng đầu, những món đồ Stussy luôn có mặt trong những danh sách phong cách thời trang và năng động đường phố được ưu chuộng nhất. thiết kế túi xách chéo của Stussy tuy sở hữu họa tiết thiết kế đơn giản và khá cơ bản nhưng lại hoàn toàn có thể phối hợp với bất kì bộ âu phục nào.


5. CHAMPION

mang sắp một thế kỉ trong ngành thời trang Thể Thao, thương hiệu Champion chiếm hữu những tay nghề cao nhất giữa những Brand Name Thể Thao. Từ các chiếc áo hoodie cao cấp cho tới phong cách thiết kế túi đeo chéo cánh khác biệt, Champion luôn luôn là sự chọn lựa của các Fan Hâm mộ mộ điệu.


6. GUCCI


những họa tiết thiết kế túi xách tay chéo cánh của tên thương hiệu thời thượng Gucci thật sự đã ‘lên ngôi’ từ giữa năm nhâm thìn cho tới tận nay. Gucci đã không giới hạn thay đổi thiết kế túi đeo chéo qua mọi mùa và chúng luôn ‘cháy’ hàng ngay sau khi vừa ra mắt.


7. OFF-WHITE


Là Một trong những thương hiệu thời trang và năng động mang sức ảnh hưởng to với năng động đường phố, Off-White cũng chiếm hữu phong cách thiết kế túi xách chéo khiến giới mộ điệu luôn khao khát sở hữu. cái túi của Off-White gây ấn tượng mạnh mẽ và tự tin với dây khóa kéo bản lớn và quai đeo color cam tỏa nắng rực rỡ.


8. LOUIS VUITTON

Được ca ngợi là Brand Name năng động hàng đầu và ‘ông hoàng’ túi xách tay cao cấp, Louis Vuitton cũng góp mặt trong danh sách này cùng họa đồ thiết kế túi xách chéo mới của mình. chiếc túi xách chéo cánh ngày nay của Louis Vuitton là sự phối kết hợp giữahọa tiếtin monogram cổ điển và phong thái hiện đại.



No comments:

Post a Comment

tậu chỗ nào một cái túi balo Hàn Quốc thực phong thái

ba lô tới trường có nhiều mẫu mã cũng chính là hướng đi đúng đắn và phù hợp khi chúng ta chọn balo đi học cho mình. không một ai muốn mình ...