Monday, September 7, 2020

7 kiểu dép nữ giới quai ngang đẹp giúp đôi bàn chân thêm hút mắt

những đôi dép nữ quai ngang hay còn gọi là slide sandal, tưởng như giản dị và đơn giản nhưng nó lại có 1 sự lôi kéo kì lạ so với chị em phái nữ. Bạn hãy cùng Balostore đi tìm kiếm 7 kiểu dép phái nữ quai ngang xinh lấy được lòng những bạn nữ nhất nhé!

1. Dép quai ngang đính ngọc trai – kiểu dép nữ giới quai ngang đẹp sang chảnh


có thể gọi những đôi dép phái nữ quai ngang đính ngọc trai chính là “công chúa” trong mẫu slide sandal. kiểu dép phái đẹp này rất được yêu thích bằng sự nhẹ dịu, tinh xảo và rất thời trang nữa.

với mẫu dép nữ quai ngang này, chúng ta có thể vô tư mix sở hữu những mẫu phục trang khác nhau. tuy nhiên, một chiếc quần culottes jeans hay một chiếc váy suông đơn giản và giản dị được xem là các gợi nhắc hết sức tuyệt vời cho chính mình có được một makeup đồ tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

nếu bạn có một đôi chân thon và hơi nhỏ 1 chút thì phải chọn những đôi dép phái nữ quai ngang đính ngọc trai sở hữu quai nhỏ. tuy vậy, nếu khách hàng muốn che đi khuyết điểm ở bàn chân thì hãy nhớ chọn lựa những mẫu dép quai ngang bản to nhé!


2. Dép phái nữ quai ngang hình tiết hoa ngày xuân

Bạn là một người con gái duyên dáng và dịu dàng êm ả, nhưng lại muốn “đổi gió” để thay thế những đôi giầy gót cao thân thuộc thì một đôi dép quai ngang họa tiết mùa xuân sẽ là một sự thay thế hoàn hảo.


các đôi dép quai ngang họa tiết hoa rất có thể cùng bạn biến tấu với rất nhiều phong cách khác nhau. Để nữ tính và nhẹ nhàng thì bạn cũng có thể mix cùng phần chân váy xòe cộng áo T-shirt. với các cô bé đậm chất ngầu thì rất có thể kết hợp với phổ biến item hơn hoàn toàn như quần short, quần baggy jeans…

Dép phái đẹp quai ngang họa tiết hoa cũng khá đa dạng. giả dụ không muốn quá đơn giản và giản dị thì bạn cũng có thể sắm mẫu hình tiết hoa cầu kì và đẹp mắt một chút nhé.


3. Dép nữ quai ngang đế cói

Dép nữ quai ngang đế cói là một item vô cùng được các chị em yêu thích mọi khi hè đến. Nhưng bạn có thể diện kiểu dép nữ giới này quanh năm mà không hề cảm nhận thấy nhàm chán đâu.


mẫu dép phái đẹp quai ngang đế cói rất phù hợp với những cô nàng mang tương đối hướng phong thái vintage. Một chút cổ điển pha lẫn một chút hiện đại ở kiểu dép này, sẽ hỗ trợ cả setup đồ của bạn phát triển thành ấn tượng hơn không ít.


4. Dép phái đẹp quai ngang cột nơ


nếu khách hàng là một cô bé khá dịu dàng êm ả và thích những mặt hàng thướt tha thì chắc chắn sẽ khó có thể cưỡng lại sự lôi kéo của những đôi dép quai ngang cột nơ xinh xắn rồi.


kiểu dép này tương đối độc đáo và ấn tượng nhờ phần quai cột nơ lạ mắt. chúng ta có thể mix mẫu dép nữ giới này mang các cái váy suông hay sở hữu những mẫu quần short jeans để trông trẻ đẹp và biến hóa năng động hơn nhé.

5. Dép phái nữ quai ngang gia lộn

Dép nữ quai ngang da lộn hơi “dễ tính” bởi vì nó có thể chiều lòng mọi cô nàng từ đậm cá tính cho tới nữ tính. mang mẫu dép này, bạn có thể thoải mái phối chúng với đa dạng item không giống nhau để phù hợp với sở thích và phong thái của tớ nhất.


Dép phái đẹp quai ngang da lộn tuy không có quá rộng rãi kiểu dáng nhưng chính nhờ sự đơn giản và giản dị nó lại tạo nên 1 nét riêng biệt riêng. song, bạn đừng nên chọn màu dép quá sặc sỡ vì như vậy bạn sẽ khó makeup đồ.


6. Dép phái nữ quai ngang đính kèm đá

những viên đá lung linh được gắn 1 cách tỉ mỉ trên phần quai dép đã khiến cho mẫu dép quai ngang đính kèm đá phát triển thành hấp dẫn lạ kì. Và tuy là slide sandal nhưng nó cũng không kém mang những kiểu giày gót cao đâu bạn nhé.


7. Dép nữ giới quai ngang lót lông êm ái

nếu bạn là 1 tín đồ thời trang và năng động chính hiệu, thì chắc chắn là ko còn quá bỡ ngỡ có cái tên dép nữ quai ngang lót lông. mẫu dép này đã làm bao fashionista mê mẩn ngay từ các ngày đầu xuất hiện.

Dép phái nữ quai ngang lót lông đã vô cùng thành công trong các công việc nâng tầm cho những đôi dép quen thuộc. thời trang và năng động và ăn chơi sành điệu hơn là những gì các bạn sẽ cảm nhận được ở kiểu dép lót lông này.


song, kiểu dép này sẽ phù hợp với việc sở hữu trong nhà hay vận động gần hơn là đi xa, chủ yếu để giữ ấm chân cho những ngày lạnh mà từ đó giúp vẻ ngoài thu hút hơn.

tuy vậy, mẫu dép này sẽ phù hợp với việc với trong nhà hay vận động gần hơn là đi xa, chủ yếu để giữ ấm chân cho những ngày lạnh mà từ đó giúp vẻ ngoài thu hút hơn.

Chắc hẳn, sở hữu 7 mẫu dép phái nữ quai ngang mà Balostore đưa đến phía trên, đã làm bạn suy nghĩ khác hơn về khái niệm slide sandal rồi. Bạn còn chần chừ gì mà không “tậu” ngay cho mình một “em” dép phái đẹp quai ngang xinh xắn nào.

No comments:

Post a Comment

tậu chỗ nào một cái túi balo Hàn Quốc thực phong thái

ba lô tới trường có nhiều mẫu mã cũng chính là hướng đi đúng đắn và phù hợp khi chúng ta chọn balo đi học cho mình. không một ai muốn mình ...