Tuesday, August 27, 2019

thoả thích set đồ thực ấn tượng với 10 kiểu ba lô mini nữ giới đẹp này

túi ba lô mini nữ giới đẹp giờ là linh phụ kiện thích thú mà cô bé nào thì cũng bắt buộc sở hữu cho mình ít nhất một cái ở trong tủ đồ. dưới đây là 15 kiểu balo mini phái nữ rất nổi bật và cực kì dễ phối đồ kết hợp đang được các bạn ưu thích nhất nửa đầu năm 2019.


1. ba lô mini nữ da lộn



với kích thước 20x23x10 và được chất liệu gia lộn thời thượng mang 3 color là xám, đen và xanh rêu. Đây là kiểu túi balo mini hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu yếu đi làm việc hoặc đi dạo thường rất hợp. balo có thết kế 1 ngăn chính và một vách ngăn phụ mang khóa đường kéo, với cả quai xách và quai có dài. mẫu ba lô mini phái đẹp xinh này set với áo len ấm thụng và quần bò thì max hợp các bạn nhé

2. túi ba lô kiểu Hàn Quốc



kiểu balo kiểu hàn quốc mini xinh này được gia công bằng chất liệu da PU cao cấp với kích thước 26x25x13cm. Từ cái tên có thể thấy ngay điểm vượt trội của mẫu này nằm ở phong cách thiết kế năng động, trẻ đẹp nhưng không hề thua kém phần sang trọng, tinh xảo.
cái túi ba lô nhỏ nhắn, xinh xắn và tiện lợi này cực kỳ phù hợp cho chị em đi làm việc, đi chơi hoặc đi dã ngoại thường rất hợp. sẽ khá tuyệt vời và hoàn hảo nhất trường hợp những chàng trai rất có thể tặng bạn nữ mình một chiếc balo mini này, bởi nó còn được tặng kèm một móc thú bông siêu đáng yêu và dễ thương. Đây là 1 món quà tuyệt vời từ các chàng trai cho người yêu của tớ rồi.


3. balo nữ giới mini đẹp FSM giản dị và đơn giản mà quý phái


Được diễn ra từ đầu năm 2018 tới nay, kiểu túi ba lô này luôn luôn đứng trong top 100 kiểu ba lô phái nữ mini đẹp và bán chạy nhất bên trên internet. sở hữu kích thước 22x15x7cm, đây khiến kiểu balo siêu nhỏ, tuy vậy độ đáng yêu và sang trọng và quý phái tới từ từng đường nét phong cách thiết kế sẽ bù lại cho kích thước bé của nó.

bên cạnh đó, cấu tạo từ chất da PU cao cấp, mềm đẹp luôn bền màu sắc theo thời gian cũng là 1 điểm mạnh của mẫu balo này. kiểu này ngoại trừ đi làm việc, đi dạo những người tiêu dùng có thể đi tiệc cưới, dạ hội hoặc các nơi sang trọng mà dường như không bắt buộc lo ngại.
phối nhẹ có váy ren hoặc các bộ đầm quý phái khác đều cho bạn sự hài lòng.


4. túi balo mini nữ giới đẹp đậm chất cá tính trang trí ngôi sao

điểm vượt trội lớn nhất của kiểu balo này đó là nó được trang trí nhiều họa tiết đậm chất ngầu và cá tính, độc đáo và trẻ đẹp năng động, bên cạnh đó tone màu đen còn hỗ trợ những người tiêu dùng đơn giản phối đồ hơn mỗi lần đi ra ngoài. có kích thước trung bình 25x18x10 cộng với họa đồ thiết kế đơn giản có chỉ một vách ngăn duy nhất, đây là kiểu túi ba lô mini phái nữ hợp với những cô gái với cá tình, năng động và ưa vận động.Hãy chiếm hữu ngay một chiếc túi ba lô nữ mini đẹp đầy đậm chất ngầu và cá tính này nhé.


5. ba lô da mini quai xách tiện nghi

mẫu túi balo da mini này có phong cách thiết kế trẻ đẹp, năng động nhưng cũng đầy sexy nóng bỏng. sở hữu chất liệu da PU thời thượng black color, cái ba lô được tạo form đứng với kích thước 23x18x9. Kích thước và họa tiết thiết kế này giúp nó rất có thể dễ dàng phối đồ kết hợp với khá nhiều phong cách thời trang không giống nhau.
chúng ta có thể phối túi ba lô mini nữ đẹp này với chiếc quần Jean áo cộc khi đi chơi hoặc quần tây áo sơ-mi lúc đi làm việc đều rất hợp. màu đen giúp bạn có thể set được với chiếc quần áo đa dạng màu khác nhau. mẫu này phù hợp cho đi làm hoặc đi dạo, còn nếu khách hàng cần đến các nơi sang trọng và quý phái thì buộc phải bắt buộc cân nhắc bằng họa tiết thiết kế mẫu này tương đối “cute” phải bởi thế khá thiếu tính sang trọng và quý phái trong thiết kế. kiểu này còn có giá giao động trong khoảng 280.000 VND tới 350.000 VND.


6. túi balo phái nữ mini tua rua kèm ví nhỏ

kiểu túi ba lô mini tua rua nhỏ này được làm từ chất liệu da PU cao cấp có công dụng chống bám bẩn tốt nhất. bạn có thể dùng khăn ẩm lau nhẹ là có thể đánh bay mỗi vết bẩn bám trên lớp gia của nó. bên cạnh đó làm từ chất liệu da tốt, sáng bóng loáng và quyến rũ giúp bạn cũng có thể mạnh mẽ và tự tin mang đi giữa những buổi liên hoan sang trọng hoặc các lần tán tỉnh và hẹn hò lãng mạn.
mang kích thước nhỏ nhắn, đính kèm thêm một cái ví cũng nhỏ nhắn đẹp xinh thì chiếc tua rua là điểm nổi bật hơi mạnh trong họa tiết thiết kế của mẫu túi balo này. kiểu này cực kỳ hợp với các combo thời trang ăn chơi sành điệu, đậm chất cá tính mạnh của các bạn phái đẹp. chỉ từ 380.000 VND bạn sẽ mang ngay một cái ba lô tua rua các bạn trẻ nhé.


7. túi balo nữ giới mini phong thái đinh tán

Chỉ cần nghe tên thôi, chắc hẳn bạn cũng đoán được phần nào thiết kế của mẫu ba lô này rồi nên ko.
có thể nói rằng đây là kiểu gây ấn tượng mạnh nhất về họa tiết thiết kế, có những item Sport uy lực khỏe mạnh bạn hoàn toàn có thể kết hợp mang kiểu túi balo này như: dưới là quần baggy, bên trên là áo croptop, bên trên nữa là nón lưỡi trai cùng với chiếc túi balo này sau lưng, chắc chắn bạn sẽ nổi bật nhất trong chỗ đông người. 350.000 VND là chiếc giá buộc phải bỏ ra để rước em nó về nhà.


8. ba lô mini nữ giới đẹp bởi vải

balo mini nữ giới bởi vải được các bạn trẻ phái đẹp hết sức khen ngợi từ red color dưa hấu khá nổi bật đến dây mang chắc chắc cùng khóa dây kéo rất mướt và đường may tỉ mỉ không thể chê vào đâu được.
món đồ phù hợp để đi cà phê lượn phố cùng bạn thân. Giá của chiếc ba lô mini nữa vải nhung dưa hấu này cực kỳ tương thích chỉ từ 290.000 VND là bạn đã chiếm lĩnh được chiếc balo đẹp xắn này rồi đấy.


9. ba lô nữ giới mini đẹp công sở nhỏ và gọn

với kiểu dáng thiết kế đơn giản và giản dị nhưng không hề thua kém phần lịch lãm và sang trọng, kiểu túi balo này rất tương thích cho những bạn gái công sở. với kích thước 25x20x9 giúp bạn cũng có thể chứa được nhiều đồ hơn đối với những mẫu ba lô mini khác. chúng ta có thể phối với những bộ đồ quần áo công sở thông thường cũng đều có thể khiến toát lên nét trông rất nổi bật của mẫu ba lô này. quần tây + áo sơ mi hoặc chân váy + áo phông thun là các mix đồ vô cùng phù hợp với kiểu ba lô văn phòng nhỏ và gọn này. Chỉ nên 270k bạn sẽ có ngay một chiếc rồi.
10. balo da thêu tinh tế

bên cạnh nét trẻ trung biến hóa năng động ra thì mẫu này còn khá nổi bật bằng những hoa văn họa tiết được thêu trực tiếp trên lớp gia PU cao cấp. Đây là giữa những kĩ thuật khó bở thêu trên gia hoàn toàn khác đối với bên trên vải. mang kích thước 24x18x7 đây là trong những mẫu ba lô hơi nhỏ tuy vậy ko do đó mà mất đi nét trông rất nổi bật. bạn có thể mix với những phối thời trang công sở thường nhìn thấy như quần âu + áo sơ mi.

No comments:

Post a Comment

tậu chỗ nào một cái túi balo Hàn Quốc thực phong thái

ba lô tới trường có nhiều mẫu mã cũng chính là hướng đi đúng đắn và phù hợp khi chúng ta chọn balo đi học cho mình. không một ai muốn mình ...